11 dấu hiệu chứng tỏ bạn là người thông minh Các nhà nghiên cứu tin rằng: những người thông minh sẽ có 11 đặc điểm dấu hiệu thông minh nh...

11 đặc điểm chứng tỏ bạn thông minh

11 dấu hiệu chứng tỏ bạn là người thông minh

Các nhà nghiên cứu tin rằng: những người thông minh sẽ có 11 đặc điểm dấu hiệu thông minh như sau

11. Bạn cảm thấy khi bạn đang bị lừa dối.

Bạn nhận ra khi ai đó cố lừa bạn, và bạn không để họ làm điều đó. Bạn cũng hiểu ý định, động lực, và mong muốn của người khác khi nói chuyện với nhau, và đây là tất cả các dấu hiệu của trí thông minh tốt.

10. Bạn tự lập.

Tất nhiên, bạn yêu người thân của bạn. Tuy nhiên, bạn không để cho cả cuộc đời của bạn xoay quanh họ. Bạn có cuộc sống riêng của mình đang diễn ra: công việc, người thân, và sở thích. Bạn đã có thể gọi cho mình một người tự túc, ngay cả khi bạn đang có kế hoạch bắt đầu một mối quan hệ hoặc hôn nhân.

9. Đôi khi bạn lộn xộn.

Chỗ ở, căn phòng của bạn không phải lúc nào cũng sạch sẽ, gon gàng. Hơn nữa, đôi khi đó là một dấu hiệu tôt, bởi vì bạn có những điều quan trọng hơn và cấp bách hơn cần quan tâm.

8. Bạn không nói dối bản thân.

Hoặc với bất kỳ ai khác bởi vì những lời nói dối có nhiều hậu quả mà bạn sẽ phải đối phó trong tương lai. Thêm vào đó, phải mất rất nhiều nỗ lực để có được một lời nói dối tốt.

7. Bạn có thể giữ trong cảm xúc của bạn khi nó là cần thiết.

Là một người có trí tuệ tươi sáng, bạn sẽ không bao giờ che giấu hoặc che giấu cảm xúc chân thành của bạn. Tuy nhiên, bạn biết những giới hạn và sẽ không trở thành một vị tử đạo chuyên nghiệp tập trung vào sự mất mát và oán giận.

6. Bạn luôn lập kế hoạch.

Khi điều gì đó quan trọng, bạn thích hành động nhanh hơn thay vì mơ. Bạn phân tích tình hình và đánh giá các lựa chọn có thể.

5. Bạn thích đôi khi lười biếng.

Nghiên cứu mới cho thấy sự lười biếng có thể là một dấu hiệu của tình báo cao.Nghiên cứu dựa trên hành vi của 2 nhóm người: người suy nghĩ và người hoạt động. Nhóm thứ hai dường như chủ động hơn để kích thích công việc của tâm trí họ. Mặt khác, các nhà tư tưởng ưa thích giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dành phần còn lại của thời gian ít hoạt động hơn. Các nhà nghiên cứu cho rằng "những người không phải là nhà tư tưởng" sẽ dễ dàng chán nản và cảm thấy cần phải lấp đầy thời gian rảnh rỗi của mình bằng các hoạt động khác nhau.

4. Bạn không bị mắc kẹt trong quá khứ.

Bạn đánh giá về trải nghiệm và ký ức trong quá khứ của bạn, nhưng bạn không thích sống lại những gì đã được nói và làm. Bạn mơ ước và hoạch định tương lai của bạn trong khi đang sống trong giây phút hiện tại. Và bạn rất vui về nó.

3. Bạn thường phạm sai lầm.

Chỉ có kẻ ngốc nghĩ rằng bạn nên xấu hổ về những sai lầm mà bạn đã thực hiện. Nhưng bạn biết rằng những sai lầm là một phần của tiến lên trong cuộc đời. Bạn chỉ cần cố gắng tránh lặp lại chúng.

2. Bạn không chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai.

Bạn không nói, "Tôi là người thông minh nhất !" ở mọi góc phố, và bạn không đẩy sự thông minh của bạn lên tất cả mọi người. Chỉ có những kẻ ngu ngốc làm điều đó.

1. Bạn biết tỷ lệ ngón tay có ý nghĩa gì.

Theo nghiên cứu được công bố trong Nghiên cứu về Hành vi Não, có thể có một kết nối giữa ngón trỏ và tỷ lệ ngón đeo nhẫn và khả năng tinh thần của bạn. Tỷ lệ giữa chỉ số và ngón đeo nhẫn có thể được tính bằng cách chia chiều dài của chúng. Nếu tỷ lệ thấp, một người có thể sẽ mạnh mẽ và năng động. Nếu nó cao, người ta có khả năng tốt hơn trong công việc bộ nhớ bằng lời nói. Các nhà khoa học cho rằng chiều dài của ngón trỏ được xác định bởi mức testosterone có, có thể ảnh hưởng đến nhận thức không gian. 
Bạn có dấu hiệu nào của sự thông minh? Hãy cho Hana.Bali ý kiến!

0 nhận xét: